การโต้ตอบทั้งหมดรวมศูนย์ด้วย Omnichannel ของ mConnect
mConnect เป็นโซลูชันช่องทาง Omni ของ Cal4care ใช้ 3CX สำหรับการโทรและรวมแพลตฟอร์มการสื่อสารดิจิทัลทั้งหมดเข้าไว้ในระบบที่รวมศูนย์เดียว ซึ่งรวมถึง:
- โซเชียลมีเดีย
- อีเมลจองตั๋ว
- เว็บไซต์แชท + Chatbot
- ข้อความ
- แฟกซ์
ผู้ใช้ mConnect จะได้รับประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้นในความพึงพอใจของลูกค้าและอัตราการมีส่วนร่วม กระบวนการที่คล่องตัว ตลอดจนประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้นโดยมีเวลาว่างน้อยลงสำหรับตัวแทน.